Hoạt động

TANABATA DA NANG: CHARITY

Tháng 10 vừa qua tôi được công ty cử đi công tác tại Đà Nẵng, và đã được tham gia chuyến từ thiện chung với tập thể Tanabata Đà Nẵng là chi nhánh của hệ thống chuỗi Tanabata. Tôi nhớ rất rõ sáng hôm đó trời ở Đà Nẵng mưa lất phất lúc 9h các

TANABATA CAMBODIA: Charity

Tiếp nối văn hóa TANABATA, đi từ thiện hai tháng một lần. Tháng 10 này TANABATA Cambodia đã có chuyến đi từ thiện tại làng nghèo người Việt Nam sinh sống, làm việc ở Cambodia. Tập thể TANABATA Cambodia đã chuẩn bị các phần quà để gửi đến các đồng bào Việt Nam ở Cambodia,

Tổ chức cuộc thi dance trong buổi đi picnic

Tập thể Tanabata TP.HCM đi picnic tại khu du lịch BCR cùng nhau vui chơi cùng nhau thư giãn và cùng nhau tổ chức một trò chơi thể hiện sự năng động của các bạn.

TANABATA Hồ Chí Minh đi thiện nguyện tại Bệnh Viện Nhân Dân 115

Theo truyền thống của TANABATA, hàng tháng tập thể TANABATA sẽ đi từ thiện và picnic cùng nhau để xây dựng mối quan hệ của tập thể nói riêng và mối quan hệ với xã hội nói chung. Tháng 09/2019 tập thể TANABATA đã tham gia một buổi thiện nguyện cùng với đoàn thiện nguyện

JapanTown – TANABATA

Mới nghe thoáng qua người ta liên tưởng đến một thành phố hay một huyện ở Nhật Bản nhưng thực ra là Japantown – Sài Gòn nằm ngay góc đường Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn thuộc khu vực Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là một khu phố

TANABATA ĐÀ NẴNG – Trại Trẻ Mồ Côi Chùa Quang Châu

Vào ngày 23/08/2017 tập thể nhân viên và quản lý TANABATA Đà Nẵng đã đến thăm và động viên các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi chùa Quang Châu thông Quang Châu huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng, cùng với đó là các phần quà hỗ trợ các em nhỏ để chia sẻ

TANABATA Hồ Chí Minh – Picnic tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen

Tập thể TANABATA Hồ Chí Minh tổ chức Picnic tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen ngày 07/08/2017. Các bạn TANABATA giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Cảm ơn Lemon Mama San đã tổ chức một buổi Picnic tràn đầy niềm vui và năng lượng cho tập thể TANABATA Hồ Chí Minh.

CEO Yến Nhi – Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

“Khi mới bắt đầu thành lập doanh nghiệp, tôi còn yếu về kiến thức kinh doanh, nguồn vốn thì hạn hẹp, bản thân lại còn quá trẻ về tuổi đời và kinh nghiệm thương trường. Cảm thấy mình như “trứng chọi đá”” – Chị Phạm Thị Yến Nhi – Người sáng lập và Điều hành

Thương hiệu hậu M&A – khó khăn tìm “tiếng nói chung”

Có 3 xu hướng lựa chọn thương hiệu điển hình cho doanh nghiệp sau M&A, đó là giữ nguyên thương hiệu; kết hợp (ghép) thương hiệu của hai bên; thay mới hoàn toàn. Theo các chuyên gia, trên thực tế bên mua thường muốn ghép tên thương hiệu mình với bên mình mua hoặc thay


Kết nối Fanpage