Sự kiện

The Voice Tanabata vòng sơ loại

🎤 Hát không hay nhưng quan trọng là phải có cái thầnnnnn tháiiiii ☺️☺️👌🏻👌🏻🙈🙈 💌Nicky Clover Peony Ngannguyen💌 Người đăng: Lê Thuỳ Linh vào 6 Tháng 3 2018 Tanabata 18 – lần đầu làm chuyện ấy Người đăng: Bili Hoang vào 5 Tháng 3 2018 Song : Tình Yêu Màu Nắng ☀️☀️☀️ Singer : Sora

TANABATA – Quán Bar theo phong cách Nhật Bản (Japanese Bar)

Ẩn mình trong thành phố phồn hoa và nhộn nhịp nơi được gọi là Japan Town. Nơi được xem là quê hương thứ hai của những người Nhật đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với không gian không to lớn khoa trương Tanabata lựa chọn cho mình một không gian nhỏ nhưng

MỪNG KHAI TRƯƠNG TANABATA 20

Tưng bừng chào đón năm mới vào ngày 15/1/2018 TANABATA -Bar mang phong cách Nhật Bản- sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 20 tại một vùng đất mới đó là Bình Dương được tọa lạc bên cạnh tòa nhà BECAMEX tại địa chỉ số 134/44 Đường 30 tháng 4,P. Phú Thọ Hòa, TP.

Khai chương TANABATA 17 tại TP.HCM, khuyến mãi lớn cho khách hàng

TANABATA là sự hội tụ của nhiều không gian “sống” khác nhau với gu thiết kế riêng biệt cho từng góc nhỏ, vừa phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, vừa là nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác hay dành những phút ấm cúng bên cạnh người thân. Khác biệt so

LỄ HỘI HALLOWEEN CÙNG TANABATA

Đêm lễ hội Halloween đã đến, đêm mà những người chết được sống động không thua gì người sống. Bên cạnh một lễ hội ma quỷ đúng chất rùng rợn như Halloween, nhũng bộ phim kinh dị, ngôi nhà ma, và các lồng đèn Bí Ngô không thể thiếu trong đem lễ hội. Không khí

CEO Yến Nhi – Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

“Khi mới bắt đầu thành lập doanh nghiệp, tôi còn yếu về kiến thức kinh doanh, nguồn vốn thì hạn hẹp, bản thân lại còn quá trẻ về tuổi đời và kinh nghiệm thương trường. Cảm thấy mình như “trứng chọi đá”” – Chị Phạm Thị Yến Nhi – Người sáng lập và Điều hành

Thương hiệu hậu M&A – khó khăn tìm “tiếng nói chung”

Có 3 xu hướng lựa chọn thương hiệu điển hình cho doanh nghiệp sau M&A, đó là giữ nguyên thương hiệu; kết hợp (ghép) thương hiệu của hai bên; thay mới hoàn toàn. Theo các chuyên gia, trên thực tế bên mua thường muốn ghép tên thương hiệu mình với bên mình mua hoặc thay

100 quán bar lợi nhuận 1USD của CEO 9X

Quyết tâm xây dựng 100 quán bar dù lợi nhuận ban đầu mỗi quán chỉ 1USD là ý chí của CEO 9X Phạm Thị Yến Nhi sau cú lội ngược dòng từ thất bại 5 năm về trước.   Khởi đầu khó khăn   Ngày 07/06/2013 là ngày Công ty Giải trí Mầm Trúc –

Doanh nghiệp gia đình – Thương hiệu hậu M&A

Các doanh nghiệp thường ưa chuộng hình thức mua bán và sát nhập khi muốn đặt chân vào một thị trường mới, mở rộng ngành nghề kinh doanh hoặc gia tăng lợi thế cạnh tranh. Vì vậy, các chuyên gia đánh giá, đây là một xu thế tất yếu của nền kinh tế đang phát

Kinh Doanh Thị trường ngách- ‘chìa khóa’ thành công của nữ doanh nhân 9x

Sau gần 5 năm thành lập Công ty Giải trí Mầm Trúc quản lý chuỗi hệ thống bar Tanabata, CEO 9X Phạm Thị Yến Nhi đã có những thành công bước đầu nhờ hướng đi tập trung vào ‘cửa ngách’ là khách hàng Nhật Bản.   Sau khi tốt nghiệp đại học (năm 2013), chị

Chọn năm



Hỗ trợ trực tuyến