Hoạt động

TANABATA Hồ Chí Minh đi thiện nguyện tại Bệnh Viện Nhân Dân 115

Theo truyền thống của TANABATA, hàng tháng tập thể TANABATA sẽ đi từ thiện và picnic cùng nhau để xây dựng mối quan hệ của tập thể nói riêng và mối quan hệ với xã hội nói chung. Tháng 09/2019 tập thể TANABATA đã tham gia một buổi thiện nguyện cùng với đoàn thiện nguyện

JapanTown – TANABATA

Mới nghe thoáng qua người ta liên tưởng đến một thành phố hay một huyện ở Nhật Bản nhưng thực ra là Japantown – Sài Gòn nằm ngay góc đường Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn thuộc khu vực Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là một khu phố

TANABATA ĐÀ NẴNG – Trại Trẻ Mồ Côi Chùa Quang Châu

Vào ngày 23/08/2017 tập thể nhân viên và quản lý TANABATA Đà Nẵng đã đến thăm và động viên các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi chùa Quang Châu thông Quang Châu huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng, cùng với đó là các phần quà hỗ trợ các em nhỏ để chia sẻ

TANABATA Hồ Chí Minh – Picnic tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen

Tập thể TANABATA Hồ Chí Minh tổ chức Picnic tại Công Viên Văn Hóa Đầm Sen ngày 07/08/2017. Các bạn TANABATA giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Cảm ơn Lemon Mama San đã tổ chức một buổi Picnic tràn đầy niềm vui và năng lượng cho tập thể TANABATA Hồ Chí Minh.

CEO Yến Nhi – Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

“Khi mới bắt đầu thành lập doanh nghiệp, tôi còn yếu về kiến thức kinh doanh, nguồn vốn thì hạn hẹp, bản thân lại còn quá trẻ về tuổi đời và kinh nghiệm thương trường. Cảm thấy mình như “trứng chọi đá”” – Chị Phạm Thị Yến Nhi – Người sáng lập và Điều hành

Thương hiệu hậu M&A – khó khăn tìm “tiếng nói chung”

Có 3 xu hướng lựa chọn thương hiệu điển hình cho doanh nghiệp sau M&A, đó là giữ nguyên thương hiệu; kết hợp (ghép) thương hiệu của hai bên; thay mới hoàn toàn. Theo các chuyên gia, trên thực tế bên mua thường muốn ghép tên thương hiệu mình với bên mình mua hoặc thay

100 quán bar lợi nhuận 1USD của CEO 9X

Quyết tâm xây dựng 100 quán bar dù lợi nhuận ban đầu mỗi quán chỉ 1USD là ý chí của CEO 9X Phạm Thị Yến Nhi sau cú lội ngược dòng từ thất bại 5 năm về trước.   Khởi đầu khó khăn   Ngày 07/06/2013 là ngày Công ty Giải trí Mầm Trúc –

Kinh Doanh Thị trường ngách – ‘chìa khóa’ thành công của nữ doanh nhân 9x

Sau gần 5 năm thành lập Công ty Giải trí Mầm Trúc quản lý chuỗi hệ thống bar Tanabata, CEO 9X Phạm Thị Yến Nhi đã có những thành công bước đầu nhờ hướng đi tập trung vào ‘cửa ngách’ là khách hàng Nhật Bản.   Sau khi tốt nghiệp đại học (năm 2013), chị

TẬP TRUNG THÌ SẼ MỞ RỘNG

Phạm Thị Yến Nhi, chủ sáng lập Công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch vụ Mầm Trúc TANABATA: Tập trung thì sẽ mở rộng Phạm Thị Yến Nhi đang đặt cược sự nghiệp của mình vào chuỗi 17 quán bar mang phong cách Nhật Bản tại Việt Nam và Các nước Đông Nam Á.

Picnic tại công viên Thủ Lệ cùng với Tanabata Hà Nội

Cuối tháng 6 vừa qua, Tanabata Hà Nội đã tổ chức một chuyến đi picnic tại công viên Thủ Lệ. Trong chuyến đi picnic tại công viên Thủ Lệ, các thành viên được chia thành từng nhóm nhỏ và tham gia các trò chơi. Điều này vừa nâng cao tinh thần đồng đội, tình đoàn


Hỗ trợ trực tuyến